Vị trí dự án condotel aloha beach village phan thiết nằm ở đâu ?

By Unknown on Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

1 trong nhũng dự án hot nhất của bình thuận phan thiết đó là Aloha beach village mang phong cách hoang dã tự nhiên đến lạ thường. Dự án condotel aloha đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới bất động sản bởi lẽ có nhiều yếu tố, nhưng quan trọng hơn vẫn giá thời điểm hiện rất mềm, và sẽ trở thành món mồi béo bở cho các nhà đầu tư đến hết cuối năm nay.



Dự án condotel thật sự bùng lên và nhiều người tò mò quan tâm đến nhiều hơn về aloha phan thiết như : aloha nằm ở đâu, giá bán như thế nào , có gì hấp dẫn, có nên đầu không ? vâng để cho khác hàng hiểu rõ hơn về aloha chúng tôi xin được điểm qua vài đặc điểm mà aloha có được.

Tất tần tật thông tin về aloha phan thiết

Khu nghỉ dưỡng Aloha Beach Village theo đánh giá của các chuyên gia về bất động sản là 1 dự án co vị trí địa lý cực đẹp “Thượng sơn - hướng thuỷ”. Dự án Aloha Beach nằm trong vùng đất thánh địa Tứ linh – sơn – quyết, long mạch bao quanh.

Khu nghĩ dưỡng Aloha Beach Village theo đánh giá của các chuyên gia về Bất động sản là 1 siêu dự án co vị trí địa lý cực đẹp “Thượng sơn - Hướng thuỷ”.

Dự án Aloha Beach nằm trong vùng đất thánh địa Tứ linh – sơn – quyết, long mạch bao quanh gần các khu tâm linh, núi Tà Cú, Lăng Ông Nam Hải ( KH khi tham quan sẻ được kiểm chứng và tự đo long mạch)

Đặc biệt dự án Aloha Beach Village là dự án duy nhất có vị trí 5 mặt tiền: Biển, Suối, Hồ, Núi, Đường liên tỉnh DT719.

Dự án Aloha Beach Village là quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp được lấy ý tưởng từ đảo Hawaii ở nước Mỹ về xây dựng tại Bình Thuận, Việt Nam. Dự án nằm trên trục đường biển kéo dài 27 km tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận – nổi tiếng với các địa danh Suối Nhum - Mõm Đá Nhảy - Mũi Kê Gà với bãi biển rộng, cát vàng óng, hoang sơ và được coi là có cảnh ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Aloha Beach Village được quy hoạch hoàn hảo với khu trung tâm thương mại lên đến hơn 300 căn Condotel và 50 shop house và những căn biệt thự nằm đối diện biển.

QUY MÔ DỰ ÁN

Tổng diện tích : 15 ha.
Tổng vốn đầu tư lên đến: 3200 tỷ.
Sản phẩm trên 3000 căn gồm: Condotel , Shophouse, Villa.
Tiện ích: Trên 32 tiện ích trong dự án Aloha Phan Thiết.
Trung tâm Resort tại Phan Thiết trên 40 Resort.
Chủ đầu tư: Việt Úc Group – Thắng Lợi Group.
Phân phối: Thắng Lợi Group.

VỊ TRÍ DỰ ÁN ALOHA BEACH VILLAGE PHAN THIẾT

Kéo dài 27 km bờ biển – nơi có cảnh bình mình đẹp nhất Việt Nam. Aloha Beach Village tọa lạc tại thiên đường Resort – Mũi Né Phan Thiết. Là nơi thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên dành riêng cho vùng biển Thuận Qúy, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, nơi luôn dẫn đầu về điểm du lịch nghĩ dưỡng ở Đông Nam Á gồm những địa danh nổi tiếng như: Suối Nhum – Mõm Đá Nhảy – Mũi Kê Gà.

Điều đặc biệt mà chưa có dự án biển mà trước đây có đó là Dự án Aloha Phan Thiết sát bên cạnh với “Long Mạch”, đây là vùng đất cực kỳ tốt cho chủ đầu tư thuận lợi buôn bán kinh doanh.

Vị trí dự án Aloha Beach Village Phan Thiết


Nằm đối diện View là biển, với 3 hướng đi thuận tiện cho việc di chuyển:

Hướng từ Hồ Chí Minh đến cao tốc Sài Gòn Trung Lương đến ngã rẽ Thuận Qúy đến Thuận Thành đến  Condotel Aloha PhanThiết.
Hướng TP Phan Thiết đến Trần Hưng Đạo đến ĐT 719 đến Dự án Aloha Phan Thiết.
Hướng thị xã Lagi đến ĐT 709 đến Dự án Aloha Phan Thiết.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN ALOHA BEACH VILLAGE PHAN THIẾT


Quý khách khi đến với aloha phan thiết ngoài việc được trải nghiệm cuộc sống dân dã và yên tĩnh tại dự án, bên cạnh đó quý khách còn được khám phá 32 tiện ích nội ngoại khu mà dự án Aloha Phan Thiết đem lại..


+ Hệ thống tiện ích toàn khu đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế: bao gồm, bao gồm trung tâm TM, rạp chiếu phim, tung tâm hội nghị quốc tế, dinh rượu với hơn 100 loại rượu với các hương vị khác nhau được bảo quản và chưng cất theo quy trình khép kính, rạp chiếu phim theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại.

+ Ngoài ra tiện ích nội ngoại khu còn có: hệ thống nhà hàng theo tiêu chuẩn 4 sao, quán bar, been clup,hồ bơi, sân tennis  đài quan sát theo mô hình trái thanh long, một trong những loại quả nổi tiếng của bình thuận, và đặc biệt hơn khi quý khách đến với Condotel Aloha còn được nhìn nhạc nước, một trong những công trình nổi tiếng duy nhất tại bình thuận,…

+ Bên trong tiện ích nội khu còn có đầy đủ bể bơi, khu vui chơi giải trí, công viên,…

MẶT BẰNG DỰ ÁN ALOHA BEACH VILLAGE PHAN THIẾT

Nói về Condotel phải nhắc đến một cái tên đáng phải nhắc đến đó là Dự án Aloha Beach Village, tại sao lại như vậy, vì dự án này sở hữu mặt tiền view biển dài gần 3 km, với mật độ xây dựng tương đối tốt, quy hoạch tổng thể 15 ha.

Về mặt bằng tại Dự án Aloha Beach Village với thiết kế sang trọng từ 4 sao.

CAM KẾT LỢI NHUẬN KHI MUA CONDOTEL ALOHA

Cam kết cho thuê 60 năm.
Cam kết lợi nhuận thuê lại 10%/năm.
Cam kết năm đầu tiên lợi nhuận 28%.
Cam kết chia sẽ trọn đời 75% lợi nhuận cho thuê.
Cam kết Ngân hàng hỗ trợ tối thiểu 60%.
Cam kết tặng 15 ngày nghỉ dưỡng/năm
Cam kết sổ hồng riêng – sở hữu vĩnh viễn.
Cam kết quản lý và bảo trì vĩnh viễn – miễn phí

Vậy có nên đầu tư vào aloha phan thiết không ?


- Dự án Aloha Beach Village tọa lạc tại nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, TOP 1 điểm du lịch nghĩ dưỡng ở Đông Nam Á – Suối Nhum - Mõm Đá Nhảy - Mũi Kê Gà thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận.

- Được cam kết sinh lợi tối thiểu 10%/năm và thanh toán ngay 1 năm khi ký hợp đồng.

- Sản phẩm đẳng cấp bậc nhất gồm căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế & biệt thự biển 4 sao.

- Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn cho cả căn hộ và biệt thự.

- Hệ thống dịch vụ tiện ích mặt biển đa dạng và được quản lý bởi đơn vị khai thác uy tín và chuyên nghiệp.

- Hệ thống tiện ích toàn khu đẳng cấp: Trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế, rạp chiếu phim, lâu đài rượu với gần 100 sản phẩm rượu truyền thống được chưng cất theo quy trình khép kín theo công nghệ cao của thế giới. Ngoài ra, tiện ích nội ngoại khu còn có Spa ngoài trời, hệ thống nhà hàng cao cấp 4 sao, quán bar, beer club, hồ bơi, sân tennis và đặc biệt đài quan sát biển với biểu tượng là trái thanh long - một đặc sản nông nghiệp của tỉnh.

- Tiến độ thi công đạt 99%, dự kiến khai trương toàn khu và đưa vào sự dụng vào tháng 9/2017

Thật ra để trả lời cho câu hỏi trên thì đã quá dư thừa rồi.

NHỮNG ĐIỂM NÓNG MÀ BẤT KỲ NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG NGHĨ DƯỠNG NÀO CẦN QUAN TÂM KHI ĐẦU TƯ TẠI ALOHA BEACH VILLAGE PHAN THIẾT


Aloha beach Village Đang đón đầu cơ hội chờ của các Công Trình Trọng Điểm của Tỉnh, Khu vực và Quốc gia như:

1. Cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết với tổng kinh phí 17.700 tỷ dự kiến hoàn thành 2017.

2. Sân bay Phan Thiết được khởi công năm 2015 với kinh phí 1.600 tỷ dự kiến 2018 đi vào hoạt động.

3. Dự án nâng cấp QL719 gồm 4 làn đường rộng rãi, giúp việc lưu thông giữa Bình Thuận với các tỉnh ven biển Duyên hải Nam Trung Bộ dễ dàng hơn.

4. Liền kề các khu du lịch nổi tiếng như: Hải đăng Kê Gà, Chùa núi Tà Cú, Biển và bãi đá Cổ Thạch, Đảo Hòn Bà, Đồi Cát ở Mũi Né,  Tháp Chàm Poshanư, Hòn Ghềnh, Hòn Rơm.

5. Khu thương mại DVGT đầu tiên của khu vực ven biển sát hai mặt tiền chiến lược.

6. Aloha Beach Village đầu tư bởi nhà đầu tư chiến lược CMC Commercial Realty Group của Mỹ, được thiết kế bởi Công ty Architectural Heritage và phân phối bởi Thắng Lợi Group.

7. Có Dinh thự rượi đầu tiên tại Việt Nam với 57 loại rượi truyền thống.

8. Có đài quan sát Thanh Long đầu tiên tại Bình Thuận.

9. Dự án Aloha Beach Village nằm trong vùng đất thánh địa Tứ linh – sơn – quyết, long mạch bao quanh gần các khu tâm linh, núi Tà Cú, Lăng Ông Nam Hải.

10. Được xây dựng nhạc nước nghệ thuật.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại http://alohaphanthiet.weebly.com/

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét