Bảng giá bán Condotel Aloha Phan Thiết Bình Thuận rẻ nhất

By Unknown on Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Dự án Aloha phan thiết bình thuận đang làm sôi sục lòng thèm khát của các nhà đầu tư bất động sản hiện có 2017 này. Để giúp cho thuận tiện trong việc tìm hiểu và mua dự án Condotel Aloha Phan Thiết thì xem qua Bảng giá bán Condotel Aloha Phan Thiết Bình Thuận  này nhé.



Để giúp cho khách hiểu rõ hơn về dự án condotel có gì hấp dẫn và mua thuận tiện, lợi nhuận cao đến mức nào. Chúng ta cùng điểm qua vài nét chính về dự án condotel aloha phan thiết trước đã nhé.

Vị trí kim cương dự án Aloha

Một trong điểm nhấn số một mà các nhà đầu tư đã nhắm đến đó là vị trí đắc địa mà dự án aloha có được và mang lại giá trị toàn mỹ cao nhất.



Cụ thể, dự án aloha phan thiết nằm tại Xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam  – Vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng do chính UBND tỉnh Bình Thuận quy hoạch, với đường bờ biển tuyệt đẹp kéo dài 28km.

Giao thông dự án aloha đón đầu

Để giúp cho khách hàng du khách đến với aloha cũng như cư dân tại đây sinh sống và thuận trong việc đia lại lưu thông. Mơ các tuyến đường kết nối với cả 3 thành phố lớn, đó chính là Hồ Chí Minh – Vũng Tàu –Phan Thiết, thông qua tuyến giao thông cao Dầu Giây – Long Thành – Phan Thiết, quốc lộ 1A, quốc lộ 51 và tuyến đường ven biển ĐT 719.

Sân bay Phan Thiết ra đời



Sân bay Phan Thiết đã được xúc tiến xây và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018, như vậy khách du lịch sẽ không phải mất gần 4 giờ xe ô tô để đến Phan Thiết, việc sân bay Phan Thiết ra đời sẽ làm cho bất động sản tại khu vực tăng giá đáng kể

Cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết



Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đang được xây dựng và sẽ hoàn thành vào năm 2018, thời gian đi từ HCM đến Phan Thiết trước là 6 tiếng nay rút xuống chỉ còn 2 giờ đồng hồ. Đây là một tác động mạnh mẽ tạo sự tăng giá cho bất động sản nhanh chóng.

Tuyến đường ven biển Bắc Nam



Dự án Aloha nằm ngay tuyến đường ven biển Bắc Nam – tuyến đường đẹp nhất Việt Nam trong tương lai với độ dài hơn 3.000km trải dài từ Bắc tới Nam đã được khởi công tại Quảng Ninh với tổng vốn đầu tư 7.500 tỷ đồng.

Quy hoạch dự án Aloha

Aloha Beach Village Phan thiết là dự án nghỉ dưỡng được quy hoạch vô cùng quy mô và đồng bộ. Cụ thể, dự án được quy hoạch với tổng diện tích 15 ha, được đẩu tư số vôn lên đến 3.200 tỉ đồng. Loại hình phát triển chủ yêu của dự án bao gồm: TTTM với 50 shophouse và 300 condotel – Resort gồm có khách sạn 4 sao và biệt thự nghỉ dưỡng – Nhà phố thương mại.

Tất cả những loại hình trên của dự án để được xây dựng vô cùng tỉ mẩn cả về chất lượng công trình, cho đến môi trường cảnh quanh. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng hiện đại nhất, sang trọng nhấy.

32 Tiện ích chỉ có ở Aloha

Tất nhiên để cho những vị khách của mình hài lòng nhất, thì dịch vụ đi kèm cùng tiện ích cũng chính là yếu tố mà dự án Aloha Bình Thuận chú trọng đầu tư nhất. Cụ thể, một khi nghỉ dưỡng tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm 32 tiện ích nội khu hiện đại như sau:






Giá bán ngọt ngào

Hiện tại giá bán của dự án Aloha Phan thiết Bình Thuận đang nằm ở mức 30triệu/m2 và đây được coi là giá bán rất cạnh tranh, so với những dự án hiện tại và sau này. Khi đầu tư ở ALoha chắc chắn bạn sẽ sinh lời bởi lẽ, dự án còn quá mới mẻ đối với các nhà đầu tư. Hơn nữa aloha nằm ở vị trí còn hoang sơ với tự nhiên. Bạn cứ liên tưởng đến dự án Khu Phú Mỹ Hưng, trước đây cũng chỉ là vũng trũng của tphcm mà giờ giá vô cùng đắt đỏ

Mặt khác, hoàn loạt các chính sách hấp dẫn người mua hàng chỉ có duy nhất tại aloha phan thiết mà thôi ;


  • Cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 3 năm
  • Cam kết chia sẻ trọn đời 75% lợi nhuận từ việc cho thuê trong vòng 60/năm
  • Tặng 20 ngày nghỉ dưỡng/năm trong 60 năm (1.200 ngày)
  • Cam kết quản lý và bảo trì vĩnh viễn miễn phí
  • Sở hữu vĩnh viễn
  • Được hưởng chính sách ưu đãi 7% khi thanh toán nhanh.


Chắc hẳn với những thông tin về dự án condotel aloha phan thiết trên sẽ làm sôi sục nóng lòng sẽ mua ngay không còn chần chừ gì nữa. Để là người đầu tiên sở hữu dự án condel aloha phan thiết quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại ;

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét