8 lý do nên đầu tư vào dự án condotel aloha phan thiết hái ra tiền

By Unknown on Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Dự án Aloha Beach Village Phan Thiết  là 1 trong 3 dự án trọng điểm nổi nhất của tỉnh Bình Thuận 2017 sẽ đi vào hoạt động vào 9/2017, hứa hẹn vực dậy du lịch khu vực Mũi Né 2. Và cũng là dự án thu hút nhiều sự quan tâm của các giới bất động sản nhất. Vậy đâu là lý do khiến nhiều người để ý đến aloha phan thiết. Thật dễ hiểu đó chính là GIÁ RẺ. Có phải vậy không ? Chúng ta cùng điểm qua 9 lý do nên đầu tư vào dự án condotel aloha phan thiết hái ra tiền




Bản thân dự án Aloha Beach Village sở hữu vị trí địa lý đắc địa, thuận tiện nên đảm bảo lượng khách du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm tại đây. Tất cả các dịch vụ tại đây đều hiện hữu và review của du khách tại đây sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Trong Condotel Aloha Phan Thiết được bàn giao 100% nội thất cao cấp, với thiết kế tối ưu hướng view, toàn bộ các căn Condotel đều có bancony view ra biển, bất kỳ lúc nào trong ngày du khách đều có thể ngắm biển từ căn phòng của mình.

Aloha Beach Village lấy cảm hứng từ nắng, gió, biển và hoa – đậm chất văn hoá của người Hawai, với những lời chào thật là thân mật ALOHA và những vũ điệu cuồng say HURA của người da đỏ mang lại 1 dấu ấn đặc sắc cho “dự án ALOHA BEACH VILLAGE”


9 lý do nên đầu tư vào dự án condotel aloha phan thiết hái ra tiền

1. Condotel Aloha Beach village đốn đầu bất động sản du lịch

+ Bình thuận là trung tâm du lịch Việt Nam với Phan Thiết được xem là 1 trong 6 Top du lịch biển hấp dẫn đáng đến nhất Việt Nam, với 3,5 triệu lượt khách đến Bình Thuận vào năm 2016.



+ Dự án ra đời đốn đầu về vị trí, phương tiện sắp sửa ra đời. Dự án sân bay phan thiết đang gấp rút hoàn thiện, Cảng Phan Thiết, Cao tốc Dầu Dây- Phan Thiết đang được đầu tư dây xựng.

2. Condotel Aloha Beach Phan Thiết là trung tâm du lịch mới của Bình Thuận- Phan Thiết.

+ Các khu resort và khách sạn được tập trung khá đông tại đây như resort Suối Nhum, resort Feng Shui, resort Ánh Dương, ….



+ Nằm trên tuyến đường tỉnh lộ ĐT 719 ven biển kết nối với Vũng Tàu và TP HCM. Và cư dân aloha có thể đi từ Condotel Aloha Beach chỉ mất 20 phút tới sân bay Phan Thiết, mất 15 phút vào thành phố trung tâm TP Phan Thiết.

3. Condotel Aloha Beach Phan Thiết cần hàng ngàn căn condotel.

+ Để đáp ứng nhu cầu 1 đêm của khoảng 5 triệu lượt khách vào đến Bình Thuận- Phan Thiết vào năm 2020.

+ Là nơi có dịch vụ giải trí hấp dẫn, đa dạng, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, hàng đầu. Condotel Aloha
Beach Phan Thiết sẽ là lựa chọn ưu tiên số 1 của quý khách khi đến Phan Thiết.

4. Condotel Aloha Beach Phan Thiết vị thế đắc địa

+ Nằm ven bờ biển dài 27km với cát mịn vàng óng là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, vì thế Condotel Aloha Beach Phan Thiết sở hữu vị trí” độc nhất vô nhị”.


+ Sau lưng là dãy nũi hùng vỹ, Condotel Aloha Beach Phan Thiết có vị thế” tọa Sơn hướng Thủy” tràn đầy vượng khí.

+ Nằm cạnh dòng suối Nhum nổi tiếng với nước xanh biếc.

5. Condotel Aloha Beach Phan Thiết veiw biển rất đẹp

+ Thật quá tuyệt vời khi aloha sở hữu cho mình bờ biển dài 27km với bờ cát mịn óng vàng đẹp bậc nhất hành tinh, Condotel Aloha Beach Village như một viên ngọc lấp lãnh mỹ miều giữa khung cảnh thơ mộng của biển trời Phan Thiết.

6. Condotel Aloha Beach Phan Thiết dành cho du lịch và giải trí.

+ Condotel Aloha Beach Phan Thiết với 32 tiện ích giải trí và dịch vụ hấp dẫn đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.




+ Được kiểm soát đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định Condotel Aloha rất hợp lý với giá trị đồng tiền quý khách tiêu tốn.

+ Đến với aloha cư dân tại đây sẽ hoàn toàn yên tâm với hệ thống an ninh 3 lớp: Cổng ra vào, camera công cộng, biệt đội an ninh du lịch đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho khách vui chơi, giải trí.

7. Condotel Aloha Beach Phan Thiết và cam kết.

+ Cam kết đầu tư sinh lời 10%/năm và thanh toán 1 năm ngay khi ký hợp đồng.

+ Cam kết duy trì và quản lý tài sản theo tiêu chuẩn 4 sao.

+ Sử dụng 15 đêm miễn phí/năm tại Condotel Aloha Beach Phan Thiết và trao đổi kì nghỉ trong hệ thống nghỉ dưỡng của Chủ đầu tư Việt Úc Corp.

+ Sổ đỏ vĩnh viễn.

+ Cam kết chia sẽ lợi nhuận trọn đời 75% từ việc cho thuê.

8. Condotel Aloha và pháp lý.

+ Chủ quyền trọn đời.

+ Giấy chứng nhận đầu tư.

+ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

+ Hợp đồng cam kết lợi nhuận.

Đang có tiền nhàn rỗi trong ngân hàng: đầu tư Aloha Beach Village để đảm bảo tỷ suất lợi nhuận (10%/năm) cao hơn tiết kiệm NH (6%/năm) và có giá trị gia tăng hằng năm cao hơn nhiều so với chỉ số lạm phát.

Những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp: mô hình Condotel Phan Thiết đang mới chỉ bắt đầu và nguồn cung khá hạn chế nhất là ở các Reort biển có vị trí đẹp và quỹ đất sát biển đẹp không còn nhiều.

Khách hàng mua tích lũy tài sản: Bạn đang có 1 số vốn từ 400-600 triệu và muốn mua một bất động sản để dành bằng 1 phần vốn vay NH. Hiện tại chính sách hỗ trợ vay vốn của NH khá tốt khi cho vay lên tới 80% không lãi suất trong vòng 12th.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét