Top 10 Khách Sạn phục vụ tốt nhất tại Mũi Né Phan Thiết

By Unknown on Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Thành Phố Phan Thiết địa điểm du lịch tuyệt vời nhất mà nhiều du khách nhắm đến. Đến với phan Thiết bạn cần chọn cho mình những địa điểm ăn chơi ngủ nghỉ với dịch vụ tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 khách sạn tốt nhất tại Phan Thiết hiện nay nhé


Top 10 Khách Sạn tốt nhất tại Phan thiết

1. Pandanus Resort & Spa

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Pandanus Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng trên 10 ha vườn nhiệt đới tươi tốt với bờ biển riêng dài 300 mét. Pandanus Resort & Spa có các dịch vụ và phòng khách khác nhau, tất cả được thiết kế để làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm thú vị. Các tòa nhà được thiết kế hài hòa với môi trường thiên nhiên xung quanh. Du khách có thể thưởng thức ăn uống tại nhà hàng Cafe Blue Lagoon với ẩm thực Việt và quốc tế. Pandanus Resort & Spa có phòng đợi mở, bể sục, và một hộp đêm nhỏ nhưng hợp thời trang.

2. Hưng Phúc Hotel

Địa chỉ: 55 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Hưng Phúc Hotel

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Mũi Né, Hưng Phúc Hotel là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Hưng Phúc Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ phòng hàng ngày chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Hung Phuc Mui Ne Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, nhà vệ sinh phụ, máy lọc không khí, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như thuyền, lướt ván, lặn biển, bãi biển riêng, câu cá. Hưng Phúc Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Phan Thiết, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

3. Mui Ne Village Resort & Kitesurf

Địa chỉ: Suối Nước, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Mui Ne Village Resort & Kitesurf

Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Mui Ne Village Resort & Kitesurf là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Phan Thiết. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 31.2 Km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn tốt nhất ở Mũi Né này. Khách sạn cung cấp miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng, bãi đậu xe để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn, quầy bar mini. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, sân vườn, thể thao dưới nước (không có động cơ) để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Phan Thiết là gì đi nữa, Mui Ne Village Resort & Kitesurf là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

4. Muine Bay Resort

Địa chỉ: Khu phố 14, Bãi Sau, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Muine Bay Resort

Khi đến thăm Phan Thiết, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Muine Bay Resort, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 25. Km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Chùa Linh Long, Nhà thờ Mũi Né, Lang Ong.

Muine Bay Resort cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Phan Thiết thêm tiện lợi. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng, dịch vụ taxi.

Khách có thể chọn 105 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như xuồng, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Muine Bay Resort.

5. Full Moon Village Resort

Địa chỉ: Suối Nước, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Full Moon Village Resort

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Full Moon Village Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Mũi Né; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Chỉ cách sân bay 230km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Câu lạc bộ thể thao biển Jibe’s Beach, Red Sand Dunes, Làng Chài.

Full Moon Village Resort mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, quầy lễ tân 24 giờ.

Full Moon Village Resort có 40 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm thuyền, xuồng, thuê thiết bị thể thao nước, lướt ván, học lướt ván, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Full Moon Village Resort trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Phan Thiết.

6. Sandunes Beach Resort & Spa

Địa chỉ: Khu Phố 5, Hàm Tiến, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Sandunes Beach Resort & Spa

Khi đến thăm Phan Thiết, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Sandunes Beach Resort & Spa, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách trung tâm thành phố 25.1 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Sandunes Beach Resort & Spa, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng.

Bước vào một trong 141 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như khăn tắm, tivi màn hình phẳng, gương, internet không dây, internet không dây (miễn phí) trong một số phòng. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của lướt ván, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Phan Thiết, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Sandunes Beach Resort & Spa.


7. The Sailing Bay Beach Resort

Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết



Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, The Sailing Bay Beach Resort là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Phan Thiết. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 10 km. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Chùa Linh Long, Nhà thờ Mũi Né, Lang Ong.

Tại The Sailing Bay Beach Resort, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi.

Khách có thể chọn 231 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm thuê thiết bị thể thao nước, lướt ván, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở The Sailing Bay Beach Resort.

8. Takalau Residence & Resort

Địa chỉ: Khu Phố 5, Phú Hài, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Takalau Residence & Resort

Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, Takalau Residence & Resort tọa lạc tại Phú Hài khu vực của thành phố Phan Thiết. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 8km, khách sạn 4 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Và cũng có thể dễ dàng đến Bai Da Ong Dia, Sân Golf Sea Link, Ponashu Tower.

Tại Takalau Residence & Resort, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Takalau Residence & Resort ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Chất lượng khách sạn Takalau Residence & Resort được phản ánh qua mỗi phòng. tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, khăn tắm là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, sân golf (trong vòng 3 km). Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Takalau Residence & Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

9. Song Hiền Hotel

Địa chỉ: 40-43 Nguyễn Cơ Thạch, Khu phố Suối Nước, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Song Hiền Hotel

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Mũi Né, Song Hiền Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong vui chơi gia đình, bãi biển, ngắm cảnh trung tâm của Phan Thiết. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Song Hiền Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng.

Khách sạn đặc biệt có 46 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm sân vườn, thể thao dưới nước (có động cơ), thể thao dưới nước (không có động cơ) được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Song Hiền Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Phan Thiết.

10. Long Son Mui Ne Campground Resort

Địa chỉ: Đường 706, Hòn Rơm, Long Sơn – Suối Nước, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Long Son Mui Ne Campground Resort

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, vui chơi gia đình, bãi biển của Phan Thiết, LongSon MuiNe Campground resort nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 35.9 km, khách sạn 1 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Câu lạc bộ thể thao biển Jibe’s Beach, Red Sand Dunes, Chùa Linh Long.

Tại LongSon MuiNe Campground resort, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ taxi, dịch vụ vé để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Hy vọng rằng với danh sách 10 khách sạn tốt nhất ở Mũi Né trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn một nơi nghỉ ngơi thật ưng ý, có một kỳ nghỉ thoải mái khi đến du lịch Phan Thiết – Mũi Né.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét